Tuesday, January 26, 2016

Thi công lắp đặt hệ thống pccc - lắp đặt hệ thống báo cháy

Hệ thống phòng cháy chữa cháy có vai trò bảo vệ rất cao đối với tài sản và tính mạng của các hộ gia đình, công ty, trường học … Thiết bị PCCC giúp phát hiện kịp thời những tình huống xấu có thể xảy ra 24/24h  và  có thể diễn ra ở mọi nơi : nhà riêng, công sở, khách sạn, siêu thị, ngân hàng, kho bạc, chung cư, trường học, nhà máy xí nghiệp, kho tàng, bảo tàng...…


 Hiện nay hầu hết các hộ gia đình và doanh nghiệp vẫn đang áp dụng các biện pháp chữa cháy thay vì phòng cháy. Đến lúc xảy ra hỏa hoạn thì lực lượng cứu hỏa không thể xử lý toàn bộ đám cháy ngay được và gặp rất nhiều khó khăn, dẫn đến thiệt hại về  tính mạng và tài sản,gây thiệt hại về vật chất và tinh thần.
Do đó, ngoài việc thi công lắp đặt, các công tác kiểm tra, bảo trì hệ thống báo cháy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, khắc phục sự cố hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng phải được đặt lên hàng đầu.


hệ thống báo cháy
Nhằm đảm bảo chất lượng hệ thống phòng cháy chữa cháy cho công trình và nâng cao giá trị bảo vệ của hệ thống phòng cháy chữa cháy , SOHOTECH  chuyên cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt,  kiểm tra, bảo trì hệ thống báo cháy – hệ thống chữa cháy , khắc phục rò rỉ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động hiệu quả, hoàn thiện.

                                                          hệ thống báo cháy tự động
 Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiều năm  kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và thi công các công trình phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế, kiểm tra, dò tìm các hư hỏng,  rò rỉ của hệ thống , sửa chữa, nâng cao tính hiệu quả và khắc phục hệ thống phòng cháy chữa cháy, và tối ưu hóa hệ thống để đảm bảo tính hiệu quả 100%.chuyên dụng cho nhiều đối tượng: hộ gia đình, cơ quan, trường học, cơ quan hành chính, bệnh viện, quân đội, chung cư, siêu thị…  Chúng tôi mong muốn góp phần đem lại các giá trị bảo vệ cho khách hàng và giảm thiểu, cũng như phòng ngừa mọi rủi ro hỏa hoạn cho khách hàng.

Dịch vụ Thi công lắp đặt hệ thống pccc - lắp đặt hệ thống báo cháy 

- Cung cấp vật tư, trang thiết bị báo cháy .
- Lắp đặt hệ thống báo cháy : hệ thống báo cháy tự động.
 - Sửa chữa hệ thống pccc
- Sửa chữa hệ thống báo cháy
- Sửa chữa hệ thống chữa cháy
- Bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Cung cấp vật tư, trang thiết bị chữa cháy : bình chữa cháy, bình cứu hỏa,
- Tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.


                                                       Thiết bị phòng cháy chữa cháy
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: “ Giải pháp hoàn hảo – Giá trị đích thực ”. Chúng tôi  hy vọng sẽ đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của khách hàng cho những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm phòng cháy chữa cháy  hay cần sự giúp đỡ, xin vui lòng gửi e-mail các câu hỏi và yêu cầu của mình hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
VPGD:  Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:  0934 452 678 - Tel:043.793.1955 - 043.793.1954
Website : www.soho.net.vn - www.tongdaivienthong.com
Emai: tongdaivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

2 comments:

  1. cho hỏi về báo giá bình chữa cháy dùng cho gia đình khoảng bao nhiêu và nên dùng loại bình chữa cháy bột bc hay bình chữa cháy khí co2 thì phù hợp?
    Nghe nói bình co2 có thể gây bỏng lạnh và có thể gây nổ không biết có đúng không?

    ReplyDelete