Monday, December 28, 2015

Cáp sưởi hồng ngoại SH - PIPE và  XL- PIPE  

Hệ thống ông xông hơi SH - PIPE và  XL- PIPE là thiết bị sưởi ấm nền nhà sáng tạo có sử dụng nhiệt và áp suất tăng tạo ra bởi nhiệt bằng cách nung nóng XL-  PIPE kín mà không có nồi hơi, trong đó nước hoặc chất lỏng khác được làm nóng và nước động cơ lưu hành máy bơm nước tuần hoàn trong các ống.
Cấu tạo 
Cáp hồng ngoại   SH - PIPE và  XL- PIPE  : toàn bộ ống sử dụng nhựa chịu nhiệt (XL- PIPE) hoặc ống thép chịu nhiệt (SH - PIPE), bên trong ống là nước ceramic và các các hạt ceramic ball. Lõi dây nhiệt bằng Ni-Cr được phủ bằng silicone ở đầu ống dây chịu được nhiệt độ 270 độ C. ..

cáp sưởi sàn xl-pipe


 Khi dây nhiệt Ni-Cr được làm nóng, các hạt ceramic ball sẽ chuyển động hỗn độn theo thuyết chuyển động phân tử (vật lý), làm các phần tử nước bị xé tan thành hơi nưới li ti chính là các ion âm, hàm lượng các ion âm chiếm tỷ suất cao so với các ion khác bên trong ống. Các hạt ceramic ball sẽ chuyển động và va chạm vào nhau và sản sinh ra bức xạ hồng ngoại. Nhiệt tia hồng ngoại xa và ion âm chính là vitamin sức khỏe cho cơ thể người.
Dựa trên hiện tượng chênh lệch áp suất giữa áp suất bên trong ống thấp hơn áp suất tại nhiệt độ phòng mà nhiệt độ sôi của nước trong ống sẽ thấp hơn (ở mức 60 độ C). Nhiệt độ phòng xông hơi tăng lên và kéo dài thời gian hơn trong khi ở trong ống vẫn duy trì hiện tượng sủi bọt sôi ở tại bề mặt ống trong thời gian dài, lên tới gần 30 phút
So với các thiết bị xông khác, cáp hồng ngoại   SH - PIPE và  XL- PIPE  tăng gấp 3 lần năng lượng nhiệt khi sử dụng phương pháp chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Với khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài dựa trên ứng dụng các hiện tượng chênh lệch áp suất giúp cáp hồng ngoại   SH - PIPE và  XL- PIPE  giảm thiểu tổn thất nhiệt và giữ được nhiệt độ nóng trong thời gian dài cho phòng xông hơi.
   Cáp hồng ngoại   SH - PIPE và  XL- PIPE  là thiết bị hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ở nhiệt độ phòng thiết bị là nước ceramic hoàn toàn tự nhiên. Khi hoạt động thiết bị không phát ra tiếng ồn, không gây mùi ô nhiễm, mà còn tạo ra môi trường kháng khuẩn tự nhiên.
Phương pháp lắp đặt cáp hồng ngoại  SH - PIPE và XL- PIPE đơn. Thiết bị cực kỳ an toàn khi sử dụng, triệt tiêu hoàn toàn điện từ trường, tạo ra môi trường 100% an toàn với sức khỏe con người
Thiết bị có độ bền trên 50 năm, được bảo hành trên 3 năm tại SOHOTECH.

No comments:

Post a Comment